Cơ quan của Hội Người Đẹp Việt Nam Trên Facebook

Tin mới

Thánh Nữ Hoàng Thơm - chủ tiệm Spa đi làm thêm

  Khu vực / Địa chỉ Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình Nghệ danh Jennyfer Hoàng Thơm Loại hàng Pga Số Điện Thoại 0966101041 Pass liên hệ...

Bài xem nhiều

Link HOT : Trâm Anh lộ clip nóng 29s ?

 


Link HOT : Trâm Anh lộ clip nóng 29s ? và 29 giây ( Phần 2 )

ZoHup: AI ĐỒN ÁC THẾ, BẰNG CHỨNG ĐÂU??!!

Mới đây có vẻ cái dớp lộ video vẫn đeo bám hot girl Trâm Anh sau nhiều năm thị phi khi trưa nay một số tài khoản đã úp mở chuyện em có clip 29s. Ngay lập tức Trâm Anh đã lên bài trên trang cá nhân khẳng định

'Mọi người ơi. Cái gì mọi người đang đồn không phải là mình. Là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo'


Nhiều ae là fan hâm mộ của em từ những năm 2018 sau nhiều giờ nghiên cứu bằng chứng bằng mắt thường cũng đều đã khẳng định người trong video không phải Trâm Anh.. Toàn đồn vớ vẩn

Hiên vụ việc này sẽ vẫn được ad cập nhật thêm thông tin nên anh em nhớ quay lại sau ít phút để hóng drama HOT nhất hôm nay nhé.

Cụ thể nội dung Trâm Anh đang kêu cứu:

Mọi người ơi. Cứu mình với !!!
Cái nick ảo nè cứ down video của mình xong tự bình luận như là mình vậy, nhiều người không biết tưởng mình nhiều chuyện , xong báo chí đôi khi bị nhầm xong viết mấy cái sai cho mình tội mình 
. Mọi người report giup m với ạ.
Help me!!!
( 2 ảnh đầu là giả. Ảnh cuối mới là nick tiktok thật ạ )

Chi tiết tiểu sử Hot girl Trâm Anh

Tên đầy đủ: Đỗ Thị Trâm Anh
Ngày sinh: 28/12/1996
Tuổi: 24 tuổi
Quê quán: Thanh Hóa
Nơi sinh sống hiện tại: Hà Nội
Nghề nghiệp: Dược sĩ, Người mẫu ảnh
Năm hoạt động: 2018 – nay
Facebook: Đỗ Thị Trâm Anh
Tiktok: dodotramanh95

Hotgirl Trâm Anh sinh ra trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Gia đình Trâm Anh gồm có 5 thành viên: Ba, mẹ và 3 anh chị em. Trâm Anh là người con thứ hai trong gia đình. Cô nàng lớn lên tại Thanh Hóa.

Sinh sống tại Hà Nội, Trâm Anh được biết đến nhiều trong chương trình bình luận cùng World Cup 2018 với vẻ ngoài xinh đẹp và tự nhiên. Đỉnh điểm là câu chuyện tình cảm giữa cô nàng và Streamer Pew Pew với câu tỏ tình “Anh không ngại việc ra Hà Nội, Anh chỉ cần một lý do thôi”

Một số hình ảnh về Trâm Anh mới nhất trên trang fb cá nhân:


Trâm Anh lên tiếng clip 29 giây 'tình cảm'đang lan truyền:


Ê anh gì ơi. A đánh rơi người yêu này


Đối tốt với mình khi cô đơn một chút , bạn mới càng yêu bản thân và trở nên ưu tú . Tận hưởng thời gian cô đơn một chút , bạn mới càng thêm trân trọng người bên mình sau này . 😘😘😘🙃


Trái tim em vốn đã hỗn độn. Sao anh còn đến làm lộn xộn thêm?


Những thứ tốt nhất bao giờ cũng đến không dễ dàng. Ngay đến chính bản thân bạn còn cần thời gian để chín. Từ cơ thể cho đến thần thái. Chẳng ai sinh ra tự nhiên đã là đàn ông. Họ phải trở thành đàn ông


Đi đánh đúng 12h trưa là bik nghiện cỡ nào rùi. Da đen hay đỏ thì kệ da lun 🥲🥲🥲


Đã từ lâu, gu thời trang của tôi chuyển từ Quần Jean sang Quần Quật Cày Cuốc cả ngày lẫn đêm.


Đừng yêu em vì em là thuốc phiện. Nghiện vào rồi là không bỏ được đâu.


Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn


Mong rằng bạn mãi lương thiện dù cho thế giới này lạnh lùng nhường nào. Tin tưởng vào con người, tình cảm và sự tồn tại của cái thiện. Hãy cởi mở , kiên trì , sống thật #ấm #áp và #xinh #đẹp


Rất chăm chỉ nhưng mãi chưa thấy đẹp
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY ĐĂNG KÝ ĐỂ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI

Tìm Chúng Tôi Trên Facebook

Tổng số lượt xem trang hôm nay

Translate

Người Đẹp Trà Vinh - Mỹ Phượng

Bài mới đăng

Cho Đặt Banner Quảng cáo

Biểu mẫu liên hệ Ban Biên Tập

Tên

Email *

Thông báo *

CHÁT VỚI CỘNG ĐỒNG NGƯỜI CHUYỂN GIỚI VIỆT NAM

Trang liên kết